Home now for Vietnam stronger “chốt deal” 5 tỷ đồng tặng khách hàng và môi giới

446 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Sáng ngày 22/12/2021, sự kiện bốc thăm và trao thưởng chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với chủ đề “Open Home – Open Future” đã được phát livestream trên fanpage Cenhomes.vn thu hút hơn 12.000 khách hàng, chuyên viên môi giới. Những phần quà giá trị lên tới 5 tỷ đồng cũng tìm được các chủ nhân may mắn.

Shark Hưng chia sẻ qua màn hình livestream trên fanpage Cenhomes.vn
Shark Hưng chia sẻ qua màn hình livestream trên fanpage Cenhomes.vn

Chia sẻ về kết quả của chiến dịch khi được cộng đồng, xã hội hưởng ứng, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group cho biết, ra đời trong bối cảnh hết sức đặc biệt, “Home now for Vietnam stronger” không chỉ là chiến dịch kích cầu BĐS, quan trọng hơn, chiến dịch đã lan tỏa được năng lượng tích cực tới cộng đồng, vững tin vượt qua đại dịch. Thông qua chiến dịch, gần 3.000 giao dịch được thực hiện, hàng ngàn khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngôi nhà của riêng mình, cổ vũ hàng chục ngàn chuyên viên môi giới một bản lĩnh đương đầu trước mọi khó khăn, tiếp tục cống hiến và đam mê với nghề, đồng thời thúc đẩy thị trường BĐS phát triển bền vững với chuỗi giao dịch không đứt gãy.

Trọn vẹn sứ mệnh dẫn dắt thị trường BĐS

Ngay từ khi phát động, chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” thu hút gần 5.000 môi giới và 29 dự án trên khắp cả nước tham gia. Đây là thời điểm nhiều địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ, do đó, chiến dịch được xem là một “vaccine tinh thần” liều cao trước sự tấn công của đại dịch tới thị trường BĐS, giúp chuỗi giao dịch luôn liên tục và sôi động.

Bà Nguyễn Minh Hồi – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Thế kỷ Cen Land đến tham dự trực tiếp tại sự kiện
Bà Nguyễn Minh Hồi – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Thế kỷ Cen Land đến tham dự trực tiếp tại sự kiện

Tại sự kiện kích hoạt chiến dịch ngày 2/9/2021, Shark Phạm Thanh Hưng cũng đã gửi lời “hiệu triệu” đến hơn hàng nghìn chuyên viên môi giới BĐS trên khắp cả nước với 3 thông điệp: Home Now là hưởng ứng phong trào ở nhà là yêu nước; Home Now là làm tại nhà với sự hỗ trợ của công nghệ 4.0 hiện đại và hạ tầng viễn thông phát triển đồng bộ; Home Now là khích lệ khách hàng mua nhà đi với nhiều giải thưởng giá trị, những sản phẩm thực chất. Tất cả đã bổ trợ và làm rõ cho thông điệp lớn: Ở nhà là yêu nước vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.

Khi những ngày tháng giãn cách được gỡ bỏ, trạng thái “bình thường mới” nhanh chóng được thiết lập để phù hợp với bối cảnh mới, chiến dịch đã đưa hàng nghìn môi giới trở lại đường đua mạnh mẽ hơn, tự tin lập kỷ lục, về đích năm 2021 với thành tích cao.

Shark Phạm Thanh Hưng đánh giá: “Với chiến dịch 100 ngày đêm, chúng tôi tự hào nói rằng “Home now for Vietnam stronger” đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của mình và mang lại kết quả rất tích cực cho thị trường nói chung và cho cộng đồng những người làm môi giới nói riêng, đặc biệt là những người môi giới trong hệ thống Cen Land, Cenhomes.vn và trong tất cả các đơn vị thành viên của Cen Group. Trong suốt 3 tháng vừa qua, giao dịch BĐS đã tăng với tốc độ rất tốt và gần như khắc phục được khoảng thời gian ngưng trệ của dịch bệnh hồi quý II và quý III/2021”.

Theo đó, Cen Land (trực thuộc Cen Group) đã hoàn thành 100% kế hoạch doanh thu 2021 chỉ sau 10 tháng và 89% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2021. Đóng góp một phần không nhỏ cho kết quả trên chính là dựa vào sự tích lũy và triển khai công việc mạnh mẽ đến từ chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”.

Khủng hoảng là cơ hội để mạnh mẽ hơn

Qua chiến dịch này, Cen Group muốn gửi gắm tới tất cả các Chuyên viên môi giới một thông điệp: Nghề môi giới BĐS rất khó khăn, vất vả. Trong lúc dịch bệnh diễn ra phức tạp, các môi giới phải tranh thủ thời cơ, cơ hội để làm những điều vĩ đại. Cen là đơn vị hình thành và phát triển qua khủng hoảng, mỗi lần khủng hoảng dường như Cen Group lại vượt qua thách thức, vượt khó tốt hơn, mạnh mẽ hơn và cường tráng hơn trước.

Ở góc độ Chủ đầu tư, ông Vương Văn Tường – Phó Chủ tịch HĐT Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Thế Kỷ Cen Invest, đánh giá cao ý nghĩa chiến dịch mang lại: “Đây là một chiến dịch ra đời đúng thời điểm trong bối cảnh 2 năm qua khi cả xã hội, cả thế giới đã phải nỗ lực để vượt qua khủng hoảng về dịch bệnh. Đây là chương trình giúp Chủ đầu tư đưa sản phẩm ra thị trường, đến được đa số khách hàng, bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh”.

Cen Invest - chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden là 1 trong 4 nhà tài trợ kim cương của chiến dịch
Cen Invest – chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden là 1 trong 4 nhà tài trợ kim cương của chiến dịch

Trực tiếp phân phối các dự án tham gia chiến dịch, anh Huy Đức cho biết, chiến dịch như là một liều vaccine cho cộng đồng môi giới, khích lệ và tạo điều kiện cho các chuyên viên môi giới tiếp tục cống hiến, đam mê với nghề. Do đó, có những môi giới đạt giao dịch thời điểm giãn cách và “bình thường mới” cao hơn những ngày bình thường, khi dịch chưa xảy đến.

Sự kiện bốc thăm và trao thưởng được diễn ra chính là lời tri ân gửi đến khách hàng, cộng đồng môi giới đã đồng hành và tạo nên thành công cho chiến dịch. Ban Tổ chức đã tổ chức bốc thăm vô cùng hấp dẫn và minh bạch. Khách hàng mua căn hộ Bình Minh Garden (mã căn 1111B) đã vỡ òa trong niềm vui khi đạt giải đặt biệt là 01 căn hộ Happy One – Central trị giá 2 tỷ đồng; khách hàng mua căn hộ Vinhomes Smart City (mã căn GS33019) đã đạt giải nhất là 01 lô đất nền Cam Lâm,… và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cũng đã tìm ra các chủ nhân may mắn.

Vui mừng và may mắn không kém là các chuyên viên môi giới đang phân phối các dự án Parkview City, Louis City Hoàng Mai, Him Lam Vạn Phúc, The Matrix One,… đã trở thành chủ nhân của các phần quà giá trị: xe máy SH Mode trị giá 61 triệu đồng, 03 iPad Pro 11 2020 128G trị giá 20 triệu đồng/giải; 06 giải ba tai nghe Airpods Pro trị giá 6 triệu đồng/giải và 09 giải khuyến khích là khóa học Cen Academy trị giá 5 triệu đồng/giải.

Nhiều khách hàng, chuyên viên môi giới đã nhận được các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng
Nhiều khách hàng, chuyên viên môi giới đã nhận được các quà tặng với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng

“Home now for Vietnam stronger” đã khép lại nhưng thông điệp về ý chí mạnh mẽ tiếp tục vang lên một lần nữa, mở ra một chương mới cho thị trường BĐS, khách hàng và môi giới với những thành tích tuyệt vời hơn trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Hoàng Mai), Happy One – Central (CĐT: Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân).

Tuổi 19 trưởng thành – Cùng Cen viết tiếp câu chuyện diệu kỳ
Liên danh Nalico và Hoàng Trung ký kết hợp tác chiến lược với Cen Bắc Ninh phát triển dự án Song Cong Park City

BÀI VIẾT LIÊN QUAN